Því að finna upp hjólið aftur?

Ég er sem betur fer eins ópólitískur og hægt er að vera... en ég sé strax að allir þessir pólitíkusar haga sér eins og beljur á svelli.

Hvernig stendur á því að Heilsugeirinn og skólageirinn er hreyfður yfir höfuð í niðurskurði sem þarf að taka á. Við vitum og þurfum ekki að finna þá vittneskju upp aftur að við þurfum að hafa 100 % heilbrigðisþjónustu og menntamál. Við komum aldrei til með að hætta eignast börn eða eldast svo hvað er verið að tala um niðurskurð þar. Skera má strax án umhugsunar laun Þingmanna og öðru ríkisbruðli, svo ekki þurfi að finna upp hjólið aftur.

Núverandi heilbrigðisráðherra skaut sig sjálfur í fótinn, verst það var ekki live, og honum vísað frá slysamótöku vegna niðurskurðar, ég hefði allavega gefið svona þenkjandi yfirmanni góðann tíma í innritun og síðan sent hann heim með ís í poka..... Hefði nú sennilegast gefið honum tóninn líka og sett skófar í bossann á honum en nóg um það. 

Burt með þetta hyski... láta sér detta í hug að skera niður heilbrigðisstéttina, get ekki að því gert en er ég hugsa til heilbrigðisráðherra í dag sé ég fyrir mér verstu sort af niðurgangi!!! Ráðherra take it as u wish, aðgerðir þínar lykta allavega langa leiðir.

Besta sem ég hef heyrt lengi nú er sem Njörður P. Njarvík sagði nú í sjónvarpinu " Á íslandi er ekkert lýðræði "

Það þarf engann niðurskurð í heilbrigðisgeirann nema þá leiðrétta laun... annars er bara hrein og bein einkavæðing í gangi.

 


mbl.is Harma breytingar á St. Jósefsspítala
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: doddý

djöxxxx er ég sammála þér. kv d (hvað var hann að gera á slysó ?)

doddý, 11.1.2009 kl. 22:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Hjálmar
Hjálmar
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband