Til hvers að gefa moggann meira út á prenti...

Til hvers.....  látið netið duga, þangað til mogginn verður keyptur af... og þið getið rétt úr kútnum.

 Ekki trúi ég orði sem þið prentið út lengur... fer hingað inn á mbl.is af gömlum vana.

Nú bý ég erlendis og frétti af fréttablaðinu Eyjunni... mikið er ég feginn að fólkið tók völdin varðandi fréttamálin "Sannar fréttir" Nú hef ég sett Eyjuna sem favorit síðu.

Mér finnst Eyjan.is, þar sem ég veit að hún er stofnuð eftir (fólið vaknaði) opinbera spillingu... næstum það eina sem hægt er að lesa sem ekki er 99% spilling.

Svo ég spyr hvað eruð þið að stressa með útgáfu... það trúia ykkur voða fáir í dag, látiði netið duga... þið eruð hvort eð er á hausnum. 

kveðja íslendingur erlendis

 


mbl.is Morgunblaðið kemur næst út á morgun
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Hjálmar
Hjálmar
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband